Nội ngoại thất mây nhựa T&T

Nội thất T và T » TIN TỨC » Mua ô dù đẹp kết hợp với ghế mây nhựa cao cấp

Mua ô dù đẹp kết hợp với ghế mây nhựa cao cấp

Mua ô dù đẹp kết hợp với ghế mây nhựa cao cấp

Mua ô dù đẹp kết hợp với bàn ghế mây nhựa cao cấp là một trong những xu hướng trang trí cho không gian như quán cafe, resort, hồ bơi hay bãi biển.

Vì sao lại có sự kết hợp giữa ô dù và bàn ghế mây nhựa

Ô dù đẹp ngoài tác dụng chính là để che nắng che mưa thì nếu như có một con mắt kết hợp với đồ đạc cũng như các vật dụng khác ví dụ như bàn ghế, cây cảnh… sẽ khiến cho không gian của bạn thêm phần mới mẻ và độc đáo và chắc chắn rằng sẽ rất thu hút khách hàng đấy ạ.

Có nhiều người đặt ra câu hỏi rằng taị sao lại kết hợp ô dù che nắng che mưa và bàn ghế mây nhựa mà không phải là chất liệu khác. Vâng xin thưa rằng với những đặc điểm dưới đây thì hẳn rằng bạn sẽ lựa chọn ngay cho mình những bàn ghế mây nhựa thôi ạ.

Ưu điểm của bàn ghế mấy nhựa:

Đáp ứng được yêu cầu vừa sang trọng lại vừa nhẹ nhàng giản dị mà nhiều người hướng đến

Hầu hết những không gian mà khách hàng hướng đến thì một là sang trọng lịch sự, hai là nhẹ nhàng giản dị thì bàn ghế mây nhựa hoàn toàn có thể đáp ứng được hai yếu tố này. Chỉ cần bạn chọn lựa cho mình một mẫu mã và màu sắc phù hợp thì tự nhiên bạn sẽ có được một không gian như mong muốn. Một trong những vấn đề quan trọng đối với những địa điểm yêu cầu cao về cái đẹp cũng như tính thẩm mỹ cao như tại các khách sạn, reort hoặc một số quán cafe thì những bộ bàn ghế mây với những thiết kế sang trọng, phù hợp sẽ tạo ra sự nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

Vô cùng nhẹ, dễ dàng di chuyển

Đây cũng là một ưu điểm của những bộ bàn ghế mây nhựa so với các chất liệu bằng sắt hay inox hay là gỗ. Bạn có thể thoải mái sắp xếp bàn ghế linh động khi bạn có nhóm khách hàng đông hay ít vẫn đảm bảo phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất.  Khi sử dụng xong bạn cũng có thể thu xếp bàn ghế gọn gàng bằng cách xếp chồng ghế lên nhau gọn gàng để lấy lối đi lại với những không gian nhỏ hẹp, không có nhiều diện tích.

Dễ dàng vệ sinh

Bàn ghế mây nhựa dễ dàng vệ sinh, lau chùi hàng ngày hoặc vệ sinh công nghiệp. Đặc biệt bàn ghế mây nhựa không bị ẩm mốc nếu như có bị dính nước so với bàn ghế mây thật cũng như bàn ghế gỗ. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc han gỉ khi sử dụng lâu ngày như với những bộ bàn ghế làm bằng sắt hoặc inox.

Thời gian sử dụng lâu dài

Tuổi thọ trung bình của một bộ bàn ghế mây nhựa có thể lên tới 20 năm nếu sử dụng đúng cách và bạn bảo quản tốt. Trong suốt quá trình sử dụng thì bạn cũng nên có lịch tu bổ, sửa chữa bàn ghế định kỳ phù hợp để xử lý những lỗi nhỏ tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng toàn bộ sản phẩm cũng như tuổi thọ của chúng.

Những bộ bàn ghế cafe đều được làm từ chất liệu nhựa giả mây là những sợi nhựa tổng hợp giống hệt với những sợi mây đan tự nhiên vừa cho con người cảm giác gần gũi với tự nhiên nhưng vẫn an toàn với sức khỏe.

Một điều quan trọng nhất đó là giá cả của những bộ bàn ghế mây nhựa này cực kỳ hợp lý và tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với những bộ bàn ghế mây nhựa thật, bàn ghế gỗ. Đây là một bài toán đầu tư lợi nhuận khá hấp dẫn với những nhà đầu tư của chúng ta.

Mua ô dù đẹp kết hợp với bàn ghế mây nhựa như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể bố trí những bộ bàn ghế mây nhựa dưới những chiếc ô dù tán rộng để che nắng mưa. Việc lựa chọn và sắp xếp những bộ bàn ghế mây nhựa có kiểu dáng khác nhau sẽ đem đến cho người sử dụng những cảm giác khác nhau.

Vị trí đặt bàn ghế mây nhựa cũng như ô dù che nắng mưa sẽ phải theo một ý đồ hoặc kế hoạch sẵn để khi khách hàng đến với không gian của bạn cảm nhận được sự ấm cúng, hợp lý cũng như thoải mái nhất có thể.

Có hai loại ô dù thường được sử dụng đó là ô dù đứng tâm và ô dù lệch tâm.

Ô dù đứng tâm là loại ô dù truyền thống, sử dụng khá đơn giản. Bạn có thể bố trí bàn ghế nhựa giả mây xung quanh khung dù để tạo cảm giác che chắn như dưới một mái nhà.

Ô dù lệch tâm là loại ô dù được thiết kế cải tiến hơn bởi khung của ô không nằm ở giữa tán dù nữa mà nằm lệch sang một bên, như vậy sẽ không tạo khoảng cách những người ngồi xung quanh. Những chiếc ô lệch tâm này sẽ thích hợp với những nhóm khách hàng đi nhiều người cần nhiều bàn ghế hoặc tại các hồ bơi bạn có thể sắp xếp những chiếc ghế mây thành dãy để cho khách nghỉ ngơi sau khi bơi lội.

Hoặc một sự kết hợp khá độc đáo giữa ô dù che nắng mưa và những chiếc ghế mây trứng để bạn có thể thư giãn, đọc sách ngay trong khu vườn nhà mình cũng là một gợi ý khá thú vị đấy ạ.

Có rất nhiều kiểu kết hợp bàn ghế mây nhựa với ô dù che nắng mưa về kiểu dáng cũng như màu sắc. Vậy thì lựa chọn như thế nào để phù hợp với không gian của mình thì bạn nên cân nhắc kĩ lượng và lựa chọn cho mình đợn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng.

Để được tư vấn miễn phí tốt nhất vui lòng truy cập Website: noitthattvat.com – Hotline: 0939150588