Nội ngoại thất mây nhựa T&T

Nội thất T và T » TIN TỨC » Nhận định sai lầm về bàn ghế mây

Nhận định sai lầm về bàn ghế mây

Nhận định sai lầm về bàn ghế mây

Để tiến hành những dự án nội ngoại thất nhà hàng, quán cafe nhà đầu tư phải chi một khoản khá lớn vào món đồ nội thất này. Tuy bàn ghế mây có giá thành rẻ hơn nhưng không phải cứ quá rẻ là tốt và mang lại lợi ích cho nhà đầu tư.

Vì sao hàng quán lựa chọn bàn ghế chất liệu giả mây.

Với giá thành được cho là rẻ hơn so với sofa hay những loại bàn ghế thường dùng khác, lựa chọn bàn ghế giả mây có thể tiết kiệm tơi 30% chi phí đầu tư cho bàn ghế tại hàng quán hiện nay.

Điểm thứ 2 nội thất giả mây có độ bền được coi là vĩnh cửu bở phần khung thép được làm từ những ống thép dày. Đường kính từ 16-22 mạ kẽm hoàn toàn chắc chắn. Sau 2-3 năm khi phần nhựa mây có phần xuống cấp, bộ khung này có thể giữ lại và đan lại phần nhựa mây mới. Điều này giúp chủ đầu tư tiếp tục tiếp kiệm tới 70% chi phí quay vòng cho việc thay đổi so với những sản phẩm khác

Sự linh hoạt của sản phẩm cũng là lý do khiến nhà đầu tư cũng muốn sử dụng bàn ghế mây nhựa cho không gian của mình. Bạn có thể linh hoạt sắp xếp trong mọi tình huống cần thiết rất nhanh gọn và diện dụng.

Những sai lầm cơ bản khi mua bàn ghế nhựa giả mây

1.Mua không đúng chỗ

Hiện nay, thị trường bàn ghế nhựa giả mây thường có rất nhiều doanh nghiệp hay đơn vị sản xuất tư nhân tham gia vào thị trường này. Những thông tin được tìm kiếm thường là hình ảnh sản phẩm các đơn vị đăng lên, và đôi khi không phải là sản phẩm chính họ sản xuất và thiết kế

Nhờ vào lợi thế về giá người mua sẵn sàng mua số lượng lớn bàn ghế, mà không những thông tin về chất lượng như thế nào, các dự án họ đã làm ra sao. Sai lầm này hết sức nguy hiểm. Vì hiện nay có khá nhiều các đơn vị cung cấp làm ăn kém uy tín, lợi dụng các kênh quảng cáo (tiếp thị) mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng.

Vẫn đánh vào một tâm lý rằng bàn ghế chất liệu giả mây có giá mềm mà các đơn vị tham gia kinh doanh tìm cách pr bán hàng qua ưu thế này.. Vì vậy không ít sản phẩm làm ra kém chất lượng, không đúng như đã được rao bán. Bàn ghế cung cấp không đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã không nhãn mác, tem bảo hành, không bảo hành như đã thỏa thuận và cắt liên lạc khách hàng luôn sau khi bán được sản phẩm…

  1. Tìm mua giá càng rẻ càng tốt

Giá là yếu tố chiếm 65% quyết định mua hàng của nhiều chủ đầu tư hay nhà thầu. Đa số khách hàng luôn nghĩ giá của một bộ bàn ghế không quá mức 2-3 triệu cho một bộ sản phẩm cao hay thấp cấp. Điều này là hoàn toán sai, vì không ít sản phẩm ghế mây có giá ít hơn 10 triệu đồng.

Nói những bộ bàn ghế giả mây rẻ, khách hàng nêu hiểu rằng nó rẻ hơn so với 1 bộ bàn ghế cùng kích thước nhưng khác  chất liệu như gỗ hay da chỉ khoảng 20-30%. Chứ ít ai bán rẻ tới 50% đối với một sản phẩm giả mây có cùng công năng sử dụng.

Nắm được tâm lý thích hàng giá rẻ của nhiều khách hàng, các nhà cung cấp ngày nay bắt đầu tung ra thị trường những sản phẩm mang cái mác “rẻ, rẻ nhất nhì thị trường, rẻ nhưng chất lượng cao,….” nhằm thu hút khách hàng. Nhưng chúng ta thường quên mất rằng, chất lượng và thương hiệu sản phẩm luôn đi cùng với giá cả.  Vì vậy, suy ra quán cà phê của bạn bị thất bại là do nhà thầu vội vàng không tìm hiểu kỹ về sản phẩm mây nhựa này. Và gây ra những hậu quả đáng tiếc

Tính đến thời điểm hiện tại, T&T không hề chấp nhận những đơn hàng giá rẻ từ nhiều nhà thầu. Nhằm giữ một chất lượng bàn ghế do T&T cung cấp luôn ổn định và đảm bảo mọi chất lượng cũng như công năng sử dụng của sản phẩm.

  1. Thời gian đặt hàng

Vì là một sản phẩm thủ công và luôn được đặt với số lượng sản xuất lớn, tất cả các doanh nghiệp sản xuất bàn ghế nhựa giả mây cần có thời gian triển khai và thực hiện đơn hàng. Thông thường những sản phẩm có sẵn, thường phục vụ khách hàng mua lẻ. Vì thế nhà thầu nên có kế hoạch trước về lượng bàn ghế trong dự án và đặt trước từ khi dự án khởi công để đảm bảo thới gian cho ra một sản phẩm chất lượng

Vì vậy, để sở hữu những bộ bàn ghế chất lượng, bạn nên đặt trước đơn hàng với xưởng hoặc công ty sản xuất từ 15- 20 ngày  để thoải mái về thời gian và an tâm về chất lượng.

Nội thất T&T tham gia và tư vấn chính xác bàn ghế phù hợp cho dự án của bạn.

10 đồng hành cũng nhiều khách hàng cũng như nhà thầu, T&T luôn tư vấn và tạo ra những sản phẩm bàn ghế hợp lý cùng những sản phẩm phụ trợ như: Đệm ghế, ô lệch tâm vuông ngoài trời, hay nhiều sản phẩm bàn ghế nhập khẩu khác..

Không đi vào sản phẩm quá nhiều, mà T&T còn tham gia tư vấn thiết kế bàn ghế cùng ô dù phù hợp về màu sắc cũng như kiến trúc hàng quán.

Nhiều dự án do T&T cung cấp hiện vẫn giữ lại nhiều phần khung kim loại chắc chắn và đang lại phần mây nhựa sau 2-3 năm sử dụng. T&T cam kết một độ bền vĩnh cửu trên sản phẩm của mình

Tới thăm quan nội thất T&T tại: Số 18 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: maynhuatvat@gmail.com

Và số hotline: 093 9150 588 – 096 3350 588

Hoặc tìm thông tin sản phẩm tại: https://noithattvat.com/