Nội ngoại thất mây nhựa T&T

Nội thất T và T » TIN TỨC »  Mua dù tốt ở đâu Hà Nội

 Mua dù tốt ở đâu Hà Nội

                      Mua dù tốt ở đâu Hà Nội

Ô dù che nắng, che mưa dành cho các không gian mở là một sản phẩm không còn xa lạ gì với chúng ta, đặc biệt là các chủ cửa hàng cafe, nhà hàng, quán ăn, resot,  hay tại các khu bể bơi, bãi biển. Ô dù với thiết kế đặc biệt sẽ cuốn hút hơn và tạo sự chú ý với khách hàng khi được ghé qua hoặc bắt gặp khi đi trên đường.

Bạn đang đi tìm những sản phẩm ô dù che nắng che mưa cho không gian của mình? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm ô dù như thế nào vừa chất lượng vừa tiết kiệm giá thành và đặc biệt bạn chưa biết mua dù tốt ở đâu Hà Nội thì bạn hãy đến với Nội ngoại thất mây nhựa T&T .

Với nhiều  năm kinh nghiệm sản xuất ô dù quảng cáo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cũng như sự đảm bảo về chất lượng của sản phẩm thì chúng tôi đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Những lý do bạn nên mua ô dù của Nội ngoại thất mây nhựa T&T:

  • Về chất liệu của tán dù

Vải được làm từ polyester, đây là loại vải rất phổ biến hiện nay dành cho các sản phẩm ô dù kích thước lớn. Sợi Polyester có nhiều ưu điểm hơn so với các loại sợi truyền thống đặc biệt là chúng không hút ẩm. Chính những đặc tính này làm cho Polyester trở thành một loại sản phẩm hoàn hảo đối với những ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy tại các nhà hàng, khách sạn của chúng ta. Chính khả năng hấp thụ thấp của sợi Polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vì thế mà ô dù của chúng tôi có ưu điểm ít bám bụi bẩn, không bị nấm môc và dễ dàng vệ sinh.

Vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo giãn trong khi sử dụng.

  • Về thiết kế:

– Nhiều sản phẩm đẹp, độc mà bạn không thể tìm được ở các đơn vị khác

– Nhiều kiểu dáng ô dù che nắng che mưa phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: quán café, bãi biển, resot, khách sạn, bể bơi…..

– Nhiều kiểu dù khác nhau: Ô dù lệch tâm tròn, ô lệch tâm vuông, dù đúng tâm, ô dù nghiêng, với nhiều kích thước khác nhau

  • Các chế độ của công ty

– Giá cả hợp lý so với các đợn vị khác đang cung ứng trên thị trường

– Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho người dùng: đối với mỗi sản phẩm thì công ty luôn có chế độ bảo hành phù hợp để đảm bảo cho người sử dụng đạt hiệu quả tối ưu.

– Giao hàng nhanh tại Hà Nội, các tỉnh lân cận có thể miễn phí vận chuyện hoặc cước phí vận chuyển rất thấp.

Những sản phẩm ô dù của Nội ngoại thất mây nhựa T&T đang được ưa chuộng trên thị trường.

1.Ô lệch tâm vuông

Đây là một trong những sản phẩm của công ty được thiết kế rất độc đáo. Ô lệch tâm vuông là loại ô dù có khung ô nằm chếch về một phía và phần tán dù có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Với những thiết kế bởi các chất liệu khác nhau thì chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của ô lệch tâm của T & T:

Tán dù được thiết kế bởi vải chống thấm giúp chống nắng và mưa hiệu quả. Thân dù được thiết kế bằng sắt cùng với phần đế dù được đổ bê tông giúp dù giữ cân bằng tránh sự ngả nghiêng bởi tác nhân bên ngoài như gió mạnh hay va chạm.

Được thiết kế nhỏ gọn, nan dù làm bằng thép ống nhập khẩu chắc chắn và bền bỉ có thể chống lại mọi tác động của môi trường tự nhiên. Là một sản phẩm cao cấp, Ô lệch tâm vuông được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh, đỏ, tím, vàng tạo nên sự trẻ trung, năng động của không gian nơi chúng được đặt vào.

Xem thêm tại đây: https://noithattvat.com/o-lech-tam-vuong/

2.Ô lệch tâm tròn

Như một cách trang trí không gian tạo hiệu ứng sang trọng, ô lệch tâm tròn là lựa chọn của rất nhiều nhà thiết kế cho không gian của mình. Với những thiết kế mang theo phong cách mới nên những chiếc ô dù lệch tâm tròn giúp cho bạn mang lại một hơi thở hiện đại cho công trình kiến trúc.

Với phần tán ô là những hình tròn có kích thước lớn nhỏ khác nhau nhìn từ xa chúng chẳng khác gì những cây nấm không lồ tạo nên sự vui mắt. Nếu cùng kết hợp với những chiếc bàn café mây  thì khách hàng của bạn có thể thỏa thích trí tưởng tượng với không gian nơi đây.

Xem thêm tại đây: Mua dù tốt ở đâu: https://noithattvat.com/o-lech-tam-tron/

3.Ô đứng tâm

Ô đứng tâm là sản phẩm ô truyền thống với khung của ô nằm ở chính giữa tâm. Tuy nói rằng là sản phẩm truyền thống thế nhưng với những thiết kế phá cách, độc đáo cùng với những chất liệu khác nhau tạo nên sản phẩm như chất liệu gỗ, tre, khung sắt được sơn màu giả cổ và sự kết hợp với những bộ bàn ghế café đẹp đã mạng lại cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho sản phẩm ô dù đứng tâm này tại không gian của bạn.

Xem thêm tại đây: https://noithattvat.com/o-dung-tam/

Với những thông tin trên đây thì hẳn rằng bạn đã có câu trả lời cho mình về việc mua dù tốt ở đâu Hà Nội rồi phải không?

Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm vui lòng gọi đến hotline:  093 9150 588 – 096 3350 588 hoặc truy cập vào website: https://noithattvat.com/