Nội ngoại thất mây nhựa T&T

Nội thất T và T » TIN TỨC » Dấu Hiệu Của Những Cơ Sở Bàn Ghế Giả Mây Kém Chất Lượng

Dấu Hiệu Của Những Cơ Sở Bàn Ghế Giả Mây Kém Chất Lượng

Dấu Hiệu Của Những Nhà Phân Phối Bàn Ghế Nhựa Giả Mây Kém Chất Lượng

Với mục đích tiết kiệm chi phí cho kế hoạch đầu tư kinh doanh của mình. Nhiều chủ hàng quán lựa chọn và tìm tới những nhà phân phối bàn ghế nhựa giả mây không có thương hiệu, hay những xưởng sản xuất nội thất mây nhựa tự phát cùng những sản phẩm không có những cam kết về chất lượng.

Nguy cơ khi mua bàn ghế nhựa giả mây kém chất lượng

Nói về sản phẩm kém chất lượng bạn có thể kể ra hàng loại những nguy cơ, hỏng hóc là điều đương nhiên. Nhưng chúng ta hãy liệt kê ra những dấu hiệu biết ngay khi sờ phải sản phẩm kém chất lượng.

Đầu tiên là cảm giác nhựa trên sản phẩm khá cứng. Không có cảm giác về sự đàn hồi hay êm ái như một sản phẩm nhựa chính hãng. Theo thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vị trí những đoạn mây nhựa gẫy và vảy ra ngoài.

Đấu hiệu này xuất phát từ 2 nguyên nhân có thể xảy ra

  • Sản phẩm được đan theo kiểu chắp vá, sử dụng nhiều đoạn mây nhựa ngắn, mây nhựa thừa nối lại và đan thành một sản phẩm. cho dù đầu cuối của những đoạn mây nhựa rác này luôn tìm cách cố định hay giấu vào trong những đường đan. Nhưng theo thời gian chúng vẫn bục và thò ra ngoài do bản thân mắt đan cũng sẽ bị gião ra theo thời gian. Ngay cả bàn ghế mây nhựa cũng mềm hơn theo thời gian nhưng khó có thể xuất hiện nhanh như vậy.
  • Nguyên nhân thứ 2 gây ra hiện tượng này là do chính bản thân phần mâu nhựa được gia công không chất lượng. Nhiều nhà sản xuất tự phát luôn có ý đồ thu mua lại những phần nhựa mây hết hạn hoặc được thay thế về làm sạch và đan lại thành một sản phẩm mới. Những sợi nhựa cũ được làm sạch qua hóa chất nhanh chóng bị đứt gãy do những phản ứng lạ gây cho bản thân mây nhựa biến đổi, giòn và cứng hơn.

Về thẩm mỹ những sản phẩm bàn ghế rởm có thể nhanh xuống sắc, xuất hiện hoen rỉ tại phần đan trên mấu hàn của khung ghế. Những cơ sở nội thất mây nhựa tự phát thường bỏ qua nhiều quy trình bảo vệ khung như mạ kẽm, hay dũa những mối hàn nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất và nhanh chóng kiếm lời từ những thành phần phế liệu có thể tìm được.

Không bao giờ có bàn ghế nhựa giả mây mẫu

Đây là dấu hiệu có thể nhận ra 1 cơ sở đang cung cấp những bộ nội thất mây nhựa không uy tín, thường gom hàng cũ về tân trang lại. Với mọi cơ sở kinh doanh bàn ghế mây uy tính, họ luôn đề cao về sản phẩm mẫu thường dành cho khách hàng trải nghiệm hoặc sắp xếp không gian cho những bộ nội thất mây nhựa giúp khách hàng hay đối tác dễ dàng hình dung ra một không gian hợp lý cho dự án của mình.

Cũng có trường hợp do khối lượng sản xuất không kịp đáp ứng đơn hàng, hàng mẫu hay hàng trưng bày buộc phải dùng bổ sung cho đơn hàng lớn. Nhưng sẽ không có hiện tượng không có bàn ghế mây nhựa mẫu tại showroom hay xưởng sản xuất. Những địa chỉ này luôn lái những lờn tư vấn sang hướng khác nhằm né nhu cầu xem và test sản phẩm mẫu

Thông tin về cơ sở sản xuất bàn ghế nhựa giả mây nghèo nàn.

Những cơ sở sản xuất mây nhựa kém uy tín thường không có website riêng, những nội dung của họ thường được đưa lên mạng xã hội, với một thông tin duy nhất là số điện thoại liên hệ.

Về hình ảnh sản phẩm, nguy cơ cao đây là những tấm hình được cóp nhặt từ những trang mạng về và minh họa cho những sản phẩm của mình. Đây cũng là lý do gây ra chuyện người mua không được xem hàng mẫu trước khi mua hàng.

Tiếp đến là những thông tin bảo hành, bảo trì cho bàn ghế mây. Chắc chắn bạn sẽ không tìm ra được những quyền lợi của mình sau khi mua hàng. Đây là một điều nguy hiểm khi bạn có những đơn hàng lớn và nhất quyết bỏ qua những đơn vị này khi bạn có những dự án lớn, những gói thầu nội thất cực kỳ quan trọng.

Những thông tin khuyến mại cho bàn ghế nhựa giả mây

Đánh vào tâm lý ham rẻ, đánh vào lợi thế về giá. Những ông “lừa” nội thất sẽ cho bạn một chương trình khuyến mại khủng. Khuyến mại thường xuyên khi bạn muốn mua và sử dụng bàn ghế mây.

Việc sản xuất bất kỳ một sản phẩm nào chi phí nhân công đan thủ công khá cao. Nên việc một sản phẩm được tung ra thị trường với giá rẻ lại đi kèm theo những chương trình khuyến mãi lớn về giá tới 50% là điều nhiều nhà sản xuất không làm được. Có thể may mắn vào chương trình kích cầu hay có những chương trình xả hàng tồn kho mới và chúng ta mới có cơ hội mua hàng giá ưu đãi lớn.

Trên đây là những thông tin cần biết khi tìm mua hay chọn một nhà thầu nội thất mây nhựa cho bất kỳ một dự án nào. Chúc quý khách và đối tác luôn tìm và chọn được những sản phẩm ưng ý

Chi tiết sản phẩm nội thất mây nhựa và những ưu đãi khác quý khách có thể tham khảo thêm tại: https://noithattvat.com/

Liên hệ tư vấn thiết kế và sử dụng sản phẩm qua:

  • Hotline: 093 9150 588 – 096 3350 588
  • CSKH: 024 3568 3726
  • Email: maynhuatvat@gmail.com